So với cách thể hiện sự giàu có của bố mẹ mình, những “rich kid” thế hệ mới có xu hướng thể hiện sự giàu có bằng một cách khác. Thế hệ mới này tập trung đề cao các trải nghiệm về những sản phẩm cũng như dịch vụ mang tính cá nhân hóa, thể hiện được lối sống hưởng thụ một cách tinh tế thông qua các tài sản có giá trị bền vững, cùng với đó là đề cao các sản phẩm mang tính thẩm mỹ lẫn thương hiệu.

NGHỆ THUẬT SỐNG “CÓ THƯƠNG HIỆU”

Theo như nghiên cứu về lối sống của giới thượng lưu, đến năm 2025 cho thấy rằng, thế hệ Millennials và Gen Z sẽ là những khách hàng chủ đạo tại thị trường bất động sản cao cấp với doanh số dự đoán lên đến 500 tỷ đô.

Khác với những quan điểm về sự trải nghiệm sống đẳng cấp của các phân khúc hàng hiệu và cũng không đi theo theo khuôn mẫu của các thế hệ trước là phơi bày sự giàu có có bằng của cải; các thế hệ Rich Kid mới này lại có xu hướng ưu chuộng những giá trị vô hình, tập trung vào việc hưởng thụ một cuộc sống thượng lưu kín đáo hơn, đề cao các giá trị cảm xúc bằng những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa.

Khu vực sảnh chờ của Grand Marina Saigon
Khu vực sảnh chờ củGrand Marina Saigon

Những “rich kid” thế hệ mới không chỉ quan tâm đến thương hiệu với mục đích để phô trương sự giàu có, mà thương hiệu các thế hệ trả này quan tâm đến là đại diện cho một phong cách sống tinh tế, thể hiện được thẩm mỹ và trải nghiệm cá nhân, với những trải nghiệmcàng riêng biệt và đặc trưng thì càng hấp dẫn thế hệ mới này. Song song đó, họ còn muốn có được các sản phẩm có tính bền vững của thương hiệu, đảm bảo sẽ không thể bị thay thế trong tương lai cũng như không bị biến động bởi xu thế thị trường mang tính nhất thời.

TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH SỐNG “CÓ THƯƠNG HIỆU” TẠI GRAND MARINA SAIGON

Những thế hệ mới này không chỉ đơn thuần là quan tâm về một không gian sống được thể hiện bởi sự xa hoa hay sự hào nhoáng, mà ở họ còn luôn mong muốn tìm kiếm sự khác biệt trong phong cách và muốn là người tiên phong trong việc định hướng một phong cách sống hàng hiệu đích thực trên thị trường, đề cao các giá trị vô hình và hơn hết là thể hiện được tính cá nhân hóa.

Grand Marina Saigon – dự án căn hộ hàng hiệu lớn nhất thế giới được mang thương hiệu bởi khách sạn lớn nhất thế giới Marriott International, và dự án đã được đầu tư và phát triển bởi nhà phát triển Bất động sản quốc tế Masterise Homes. Nơi đây sẽ là nơi mang đến trải nghiệm phong cách sống chưa từng có ở thị trường bất động sản Việt Nam theo đúng chuẩn mực quốc tế từ thương hiệu Marriott International, Đây sedx là nơi sở hữu được những kỳ vọng bởi những “rich kid” thế hệ mới thực thụ: sự tinh tế trong lối thiết kế, trải nghiệm dịch vụ xứng tầm từ thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới – Marriott International, giá trị gia tăng bền vững theo thời gian.

Phòng khách sang trọng trong căn hộ The Prime Collection
Phòng khách sang trọng trong căn hộ The Prime Collection

Với mỗi căn hộ tại Grand Marina Saigon chính là một thiên đường với lối thiết kế tinh xảo, độc đáo và mang đậm các dấu ấn cá nhân. Với từng chi tiết dù là nhỏ nhất của không gian sống này đã được thiết kế và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp theo những tiêu chí khắt khe nhất của quốc tế. Đây sẽ là nơi mang đến chuẩn mực mới về lối sống thương hiệu, và còn giúp gia chủ khẳng định được thương hiệu cá nhân.

Với khu căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon, đây chính là một dòng sản phẩm căn hộ hàng hiệu với những tuyệt tác nghệ thuật sở hữu được không gian sống tinh tế, truyền cảm hứng kết nối giá trị thương hiệu và khẳng định giá trị của chủ nhân.

Màu sắc trong phòng ngủ được phối hợp độc đáo và tỉ mĩ theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Marriott mang lại sự trẻ trung và khơi nguồn sáng tạo.
Màu sắc trong phòng ngủ được phối hợp độc đáo và tỉ mĩ theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Marriott mang lại sự trẻ trung và khơi nguồn sáng tạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *